Áo khoác jean thời trang – Món đồ khiến các nàng teen mê tít

Tiết trời chuyển sang mùa thu cũng là mùa lên ngôi của các kiểu áo khoác, áo vest, jacket,… những chiếc áo khoác jean mới dành cho các bạn nữ cũng đã có “đất dụng võ rồi đấy”. Chắc hẳn những cô nàng mê thời trang jean sẽ khó lòng bỏ qua mốt đồng phục áo khoác Đà Nẵng làm từ chất vải jeans sành điệu. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, áo khoác jeans luôn luôn được các tín đồ mê thời trang jeans ưu ái hơn cả.

dng-phuc-ao-khoac-da-nang-gia-re.jpg

Áo khoác jean được giới trẻ mê mẩn bởi sự năng động, cá tính và không bị lỗi mốt phù hợp cho các bạn nữ diện đi chơi hay đi dạo phố những ngày se lạnh. Hãy cùng Đông Long chiêm ngưỡng những chiếc áo khoác jeans cực sành điệu, giành cho những cô nàng năng động 2016 này nha.

Có rất nhiều kiểu dáng áo khoác khác nhau cho các cô nàng thỏa sức chọn lựa. Với những chiếc áo khoác bò khác nhau với kiểu dáng và cách tân khác nhau, mang đến cho cô nàng những nét cá tính độc đáo rất riêng.

Áo khoác jean cũng được phối lông cổ hay mũ điệu đà và quyến rũ không kém gì những loại áo khoác khác. Áo khoác jean phối lông cổ áo ấm áp, thời trang áo khoác bò đã và đang khiến trái tim bao tín đồ thời trang phải mê mẩn. Thiết kế mũ lông ấm áp kết hợp cùng túi áo khoác thời trang tiện dụng.

dong-phuc-ao-khoac-da-nang

Áo khoác jean dáng dài tiện lợi và thoải mái cho các nàng khi sử dụng. Item này khiến cô nàng trở nên duyên dáng hơn, chất liệu vải jean và những cách tân khác nhau cũng tạo cá tính riêng cho cô nàng.

Áo khoác bò dáng ngắn họa tiết có chữ in ve áo đầy ấn tượng, phù hợp với những cô nàng cá tính và sành điệu.

Với những chiếc áo jean khác nhau các nàng có thể khéo léo mix cùng những món đồ khác như quần jeans, quần legging, chân váy, áo thun, áo đồng phục công sở Đà Nẵng hay đầm liền thân để tạo phong cách thời trang riêng cho mình.

Đầm liền thân hay chân váy khi kết hợp cùng áo khoác jeans là sự tổng hòa giữa sự mềm mại, nữ tính lẫn sự năng động, cá tính và khỏe khoắn. Đây là phong cách mà bất cứ cô nàng tuổi teen nào cũng khó lòng chối từ.

dong-phuc-ao-khoac-tai-da-nang

Đồ thun luôn luôn mang đến sự tự tin, trẻ trung cho bất cứ cô nàng nào. Chính bởi vậy mà phong cách mix áo khoác jeans cùng một chiếc áo thun trắng và một chiếc chân váy màu sắc là bí kíp bỏ túi cho các nàng teen năng động.

Một trong những bí kíp diện đồ jean không thể thiếu đó là áo khoác jeans kết hợp cùng quần jeans đồng bộ. Đây chính là những món đồ thể hiện đẳng cấp thời trang jeans và cũng là set đồ chưa từng lỗi mốt ở mọi thời đại.

Hãy là một tín đồ thời trang jean thật sành điệu sở hữu những chiếc áo khoác jeans nữ thật đẹp và thời trang tại Đông Long trong tủ đồ của mình nhé các cô nàng xinh đẹp!

Xem thêm: http://dongphucdanang.vn102.space/?title=ie_m_nh_t_nh_ng_bo_vest_n_a_n_ng_c_c_sa__2016&more=1&c=1&tb=1&pb=1

Leave a comment