Bí kíp giúp cứu cánh nàng dáng quả lê với style không thể chất hơn

Với một vóc dáng cân đối số đo 3 vòng hoàn hảo thì việc chọn may áo đồng phục Đà Nẵng – http://dlg.vn/ chỉ là một chuyện vô cùng đơn giản, nhưng thực tế là chẳng có mấy ai có may mắn như vậy. Hầu như ai cũng chứa đựng một nỗi băn khoăn “khó nói” về vóc dáng cũng như nhược điểm cơ thể mình.

Dáng người quả lê với phần trên nhỏ dưới to chính là một ví dụ điển hình nhất cho một vóc dáng chưa thật sự cân đối của phái đẹp. Với một thân hình như vậy, điều băn khoăn lớn nhất chính là lựa chọn trang phục cho thân trên và dưới sao cho phù hợp và cân đối với nhau. Nói thì đơn giản, nhưng rất nhiều bạn gái ngày ngày vẫn đứng trước gương mà loay hoay không biết chọn đồ thế nào cho thật chuẩn.

Một vài gợi ý phối và chọn đồ dưới đây của Đông Long – https://www.flickr.com/photos/dlg/ sẽ là bí kíp “nằm lòng” tuyệt vời dành riêng cho những quý cô đang tự ti về vóc dáng của mình. Và cho dù có thế nào, thì bạn vẫn luôn có cách riêng để “đảo ngược tình thế”, cùng tham khảo cách chọn đồ khắc phục nhược điểm để đẹp hơn tự tin hơn nhé!

Chính sự mất cân đối giữa phần thân trên và thân dưới lại vô tình giúp vòng eo trở nên nổi bật, thon gọn hơn hẳn. Vậy nên mấu chốt vấn đề khi chọn trang phục, với dáng người quả lê bạn gái hãy ưu ái nhiều đến những chi tiết nhấn eo để vừa tôn vinh lợi thế, đồng thời giấu nhẹm nhược điểm cơ thể.

Cổ xẻ sâu, tay áo rộng

Với những người dáng quả lê, phần trên nhỏ nên bạn hãy chọn những chiếc áo có cổ xẻ sâu, tay áo rộng để cho phần trên trông to hơn. Phần cổ xẻ sâu sẽ che được khuyết điểm cổ nhỏ của bạn, tay áo rộng giúp vai và tay của bạn trông to hơn. Áo xẻ sâu như áo cổ chữ V cũng là chiếc áo có thể che được khá nhiều khuyết điểm.

Vòng một của bạn dù có khiêm tốn thì cũng sẽ trở nên ấn tượng và hút mắt hơn bới những chiếc áo/ váy cổ xẻ sâu. Người đối diện sẽ “dán mắt” vào phần thân trên của bạn thay vì để ý đến phần thân dưới hơi “quá khổ” đấy! Bên cạnh đó, cổ và tay áo rộng cũng tạo cảm giác phần thân trên của bạn lớn hơn, cân đối hơn với phần thân dưới.

Chọn những chiếc áo tay phồng làm cho vai của bạn trông to hơn, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm vòng cổ bản to để cho người đối diện chú ý đến phần trên của bạn. Những mẫu áo tay phồng có rất nhiều và giúp bạn mix đồ rất dễ dàng.

Áo peplum thắt eo 

Người dáng quả lê không cân đối, chính vì vậy, bạn hãy chọn những chiếc váy, áo có phần thắt lưng mảnh để thắt nhẹ phần eo và toàn bộ điểm nhấn của trang phục sẽ chuyển vào đường cong trên cơ thể bạn thay vì phần hông và đùi.

Nếu không thích thắt lưng, hãy chọn những chiếc áo/váy peplum cũng vô cùng tiện ích. Một chiếc váy peplum với váy mặc đến công sở tiện lợi, vừa đẹp vừa che khuyết điểm cơ thể. Áo peplum sẽ giúp người đối diện bị áo giác vào phần eo nhỏ và giúp người bạn cân đối. Áo peplum cũng rất dễ trong việc mix đồ, mặc cùng quần jeans đơn giản như thế này rất phù hợp. Nên nhớ rằng, chỉ dùng thắt lưng mảnh và thắt nhẹ nhàng để che giấu khuyết điểm tốt nhất.

Màu sắc đối lập

Đối với nàng “quả lê” các chọn màu sắc đối lập giữa hai phần cơ thể được xem là quy tắc bất di bất dịch. Thường thì, với đặc điểm là vòng ngực và vai khá khiêm tốn, nàng “quả lê” nên chọn trang phục thân trên màu sắc tươi sáng còn thân dưới thì tối màu. Đây là cách đơn giản nhất để cân bằng hai phần cơ thể.

Váy chữ A

Những chiếc váy chữ A là item sinh ra để dành cho những cô nàng quả lê. Hãy khéo léo chọn những chiếc váy chữ A màu tối để che khuyết điểm cho mông và đùi tốt nhất nhé. Váy chữ A điệu đà, nữ tính sẽ cực kì “match” với những đôi giày cao. Chính vì vậy, hãy kết hợp cùng giày cao gót thanh mảnh, mũi nhọn, gót nhọn và nhọn vừa để có 1 set đồ hoàn hảo nhé!

Váy cuốn

Những chiếc váy cuốn nhấn nhá ở phần ngực giúp người đối diện “quên” đi phần khiếm khuyết trên cơ thể của cô nàng quả lê. Điểm cộng là dáng váy này đang rất “hot” bởi kiểu cách thời thượng, cá tính của chúng.

Chiếc váy cuốn nhấn nhá phần ngực, giúp nàng che khuyết điểm hông, đùi và mông lớn. Váy cuốn cũng nhiều màu sắ và mẫu mã nên bạn có thể thoải sức lựa chọn để mix đồ sao cho phù hợp với dáng người quả lê.

Chọn áo/ váy dài tay, cổ rộng hoặc cúp ngực đẩy

Những buổi tối tiệc tùng triền miên sắp sửa diễn ra, tuy nhiên bạn vẫn lo lắng không biết nên phối đồ như thế nào mới hợp lý. Để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của mình, hãy diện những chiếc váy quyến rũ có ống tay dài phồng, cổ thuyền (Bateau) hoặc cổ tròn tạo hiệu ứng tăng bề ngang cho vai. Trong khi cổ chữ V, cổ tim, áo quây lại là những dáng áo tôn lên bờ vai nhỏ quyến rũ cũng như thu hút sự chú ý tới vòng một. Nếu thời tiết trở lạnh, nhớ khoác thêm một chiếc áo độn bông hoặc áo vest có phần vai cứng!

Mặc quần ống loe, ống đứng hoặc jeans

Nếu sở hữu vóc dáng cao đi kèm với thân hình quả lê, quần loe cực kì phù hợp với bạn. Còn nếu thấp chút xíu, jeans và quần ống đứng sẽ là người bạn “cứu cánh” giúp che đi “cặp giò” đáng buồn của bạn! Chú ý cắt ngắn bớt ống quần nếu nó quá dài để tỉ lệ cơ thể được phân chia cân đối, tránh trường hợp dáng bạn bị thấp đi.

Mang giày cao gót

Điều này thực sự quan trọng vì hầu hết vóc dáng hình trái lê đều có đôi chân dầy và nhiều thịt. Mang giày cao gót vừa đem lại hiệu ứng kéo dài chân vừa giúp cân đối các phần trên cơ thể. Tránh những đôi giày có dây đeo ở mắt cá chân. Lựa chọn giày hở mũi hoặc mũi nhọn sẽ rất thích hợp với những quý cô có thân hình trái lê.

Tránh toàn bộ các trang phục dài đến hông hoặc đùi

Dù là váy mini skirt ngắn, áo đồng phục công ty tại Đà Nẵng – http://dlg.vn/danh-muc/dong-phuc-cong-so-van-phong/ cardigan dáng dài, áo vest hay áo sơ mi – bạn nên tránh mặc nếu độ dài của chúng chỉ vỏn vẹn đến hông hoặc đùi. Bạn không muốn lộ “cặp giò” của mình đâu nhỉ? Không mặc váy/ quần có túi hoặc họa tiết kẻ ngang gần hông hoặc đùi

Đây thực sự là điều cấm kị bởi túi và họa tiết kẻ ngang chỉ khiến hông và đùi của bạn rộng hơn hẳn. Ngay cả áo len hay áo vest dáng dài cũng vậy! Dù thời tiết này thực sự thích hợp để mặc chúng, bạn cũng “mê mẩn” những mẫu thiết kế có họa tiết này vì trông rất “ngầu” và cá tính thì hãy cố kiềm chế lại để vóc dáng được thon gọn hơn nhé!

Tuyệt đối không mặc váy bút chì

Váy bút chì dường như là biểu tượng của các quý cô công sở, thế nhưng thử tưởng tượng một miếng vải quấn quanh đùi bạn, khiến vòng 3 trở nên “lộ liễu” và “phô” kinh khủng. Vậy bạn từ bỏ hay vẫn tiếp tục mặc váy bút chì?

Tránh xa những chiếc quần siêu ngắn “hot pants”

Khi diện Hot pants, đồng nghĩa với việc phần đùi, mông và chân của bạn đã được “phô diễn” một cách trọn vẹn và hoàn hảo. Tuy nhiên, điều đó chỉ thực sự tuyệt vời nếu bạn có đôi chân thon nhỏ. Hãy tránh xa kiểu quần này bằng mọi giá nếu sở hữu thân hình quả lê.

Không mặc trang phục có nếp gấp ở vùng eo

Áo hay váy có nếp gấp ở phần thân trên giúp vai nở rộng, tỷ lệ cơ thể cân đối hơn nếu vóc dáng thuộc tuýp quả lê. Ngược lại, nếu sử dụng nếp gấp cho vùng eo, bạn sẽ hối hận vì nó khiến nửa dưới của bạn ngày càng “khổng lồ” hơn.

Xem thêm: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/tuy%E1%BB%87t-chi%C3%AAu-th%E1%BA%A7n-th%C3%A1nh-gi%C3%BAp-n%C3%A0ng-ch%C3%A2n-to-xinh-y%C3%AAu-v%E1%BB%9Bi-b%E1%BB%99-%C4%91%E1%BB%93ng-ph%E1%BB%A5c-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng

Leave a comment