Những lưu ý bạn cần biết khi may áo đồng phục Đà Nẵng

May áo đồng phục Đà Nẵng – http://dlg.vn/ cho nhân viên trong công ty là một việc làm rất cần thiết, tuy nhiên để chọn được một cơ sở may đồng phục uy tín thì không hề đơn giản chút nào. Nhiều doanh nghiệp đã phải mất tiền oan khi tin tưởng may đồng phục ở đơn vị kém chất lượng. Dưới đây là những lỗi thường gặp phải mà bạn nên biết khi nhận hàng từ những nhà cung cấp không có uy tín cần tránh:

  1. In/thêu sai logo, sai tên công ty, sai slogan

Rất nhiều đơn vị may đồng phục in thêu logo, tên công ty không đúng yêu cầu của đối tác như sai kích cỡ, sai vị trí, màu sắc hoặc sai nội dung là một trong những lỗi sai cơ bản mà nhiều công ty may đồng phục đã mắc phải.

  1. May sai form, sai kiểu áo thun đồng phục

Một số đơn vị may và cung cấp đồng phục thường thiếu chi tiết so với mẫu thiết kế của khách hàng đặt may như thiếu túi, bo tay hoặc có thể may sai form áo đồng phục khiến áo bị quá chật hoặc quá rộng. Những lỗi như thế này sẽ khiến đối tác, khách hàng cảm thấy khó chịu.

  1. Sai về màu sắc

Đôi khi màu sắc trên máy tính sẽ không chuẩn 100% so với thực tế hoặc là do bức ảnh chụp bằng dụng cụ kém chất lượng không phản ánh đúng với màu thực tế dẫn đến hiện tượng sai màu khi đi vào may đo, thiết kế khiến khách hàng không hài lòng. Hay trong quá trình nhuộm vải, vải nhuộm ra không giống với mẫu thực tế.

  1. Giao hàng đồng phục áo thun chậm trễ

Rất nhiều đơn vị may đồng phục có năng lực sản xuất kém đồng thời không biết sắp xếp công việc hay họ không biết tối ưu quy trình sản xuất dẫn đến việc giao hàng chậm trễ cho khách, sai sót trong quá trình may đồng phục gây ảnh hưởng lớn đến đối tác khách hàng.

Lưu ý cần biết khi đặt may áo đồng phục

  1. Mẫu thiết kế kiểu dáng áo

Tùy vào từng môi trường làm việc để lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất. Trong trường hợp doanh nghiệp bạn có đội ngũ nhân viên kinh doanh thường xuyên làm việc trong môi trường kín của văn phòng, Đông Long – http://linkhay.com/u/DLG mách bạn không nên lựa chọn những thiết kế với nhiều chi tiết quá mức rườm rà rối mắt, chỉ nên chọn những thiết kế tối giản với những tông màu nhã nhặn, lịch sự.

Bên cạnh đó, đối với những hoạt động yêu cầu tập thể và tính đoàn kết cao, nên lựa chọn những tông màu tươi sáng để người mặc có tâm trạng hào hứng và tươi vui hơn khi làm việc.  Sai lầm thường gặp khi may kiểu dáng: Trong trường hợp công ty may áo thun giao hàng cho bạn, trong quá trình kiểm tra phát hiện sai sót, thường sẽ mắc phải những lỗi ở các vị trí như xẻ tà, túi, viền,…

Đối với những sai sót về màu sắc: Thông thường, với những thiết kế được vẽ bằng máy tính, màu sắc hiển thị sẽ không được chính xác do các nguyên nhân như góc xem, độ phân giải của màn hình,… thế nên, bạn sẽ không nhận biết chính xác được màu sắc đó có đúng với nhu cầu của mình hay không. Công ty chúng tôi nhận may mẫu miễn phí cho tất cả khách hàng khi hợp tác với mục đích giúp cho quý khách hàng có cái nhìn chi tiết và tổng quan hơn về sản phẩm đặt may của mình.

  1. Chất liệu

Để đáp ứng nhu cầu may mặc như hiện nay, nhiều công ty đã sử dụng số lượng chất liệu sợi vải rất đa dạng, bạn không thể nào dành thời gian tương đối dài ra để tìm hiểu hết về những tính năng của chúng. Thế nên, bạn chỉ cần xem xét và cân nhắc giữa các chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty may chuyên nghiệp để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Trong số những chất liệu vải được sử dụng phổ biến, nên đặc biệt ưu tiên cân nhắc đến những sợi vải có ưu điểm như nhẹ nhàng, khả năng thấm hút mồ hôi cao, dễ dàng trong việc giặt sạch phơi khô và bảo quản, độ bền tương đối cao.

  1. Áo có bị ra màu khi giặt hay không

Hiện nay, các công ty trên thị trường vì muốn đảm bảo chất lượng cũng như mang lại uy tín cho doanh nghiệp nên hầu hết các chất liệu vải được sử dụng khi may đồng phục công ty đã được khắc chế tình trạng loang màu khi giặt với xà phòng. Tuy nhiên, để đề phòng những trường hợp bất ngờ xảy ra, với những tông màu đậm và dễ ra màu như đen, đỏ, cam, bạn nên cẩn thận tách riêng ra và kiểm tra trước khi giặt chung với những loại quần áo khác.

  1. Hình in/thêu trên áo thun có bị bong tróc, bung đứt chỉ hay không

Khi chọn phương pháp in để thêm hình ảnh lên đồng phục công sở cho doanh nghiệp, tập thể của mình, nên chọn loại mực in Plastisol để có chất lượng cao hơn, hình in sắc nét và độ bền tương đối cao. Trong trường hợp hình cần in có nhiều chi tiết nhỏ và đòi hỏi sự chính xác từng màu sắc, in chuyển nhiệt là phương pháp in thông minh nhất cho bạn.

Trong trường hợp hình ảnh, logo hoặc slogan trên đồng phục mắc những lỗi thường gặp như các chi tiết bị sai, màu sắc không đúng, vị trí in/thêu không như yêu cầu, những lỗi này không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả chiếc áo mà còn làm cho thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải không đến được với thị trường tiêu dùng.

  1. Chi phí

Toàn bộ chi phí cần thiết khi may đồng phục áo thun nam Đà Nẵng –http://dlg.vn/danh-muc/dong-phuc-ao-thun/dong-phuc-ao-thun-nam/ giá rẻ thường phụ thuộc vào những yếu tố như kiểu dáng, chất liệu và số lượng cần đặt may.

  1. Một số lưu ý khác

– Bàn bạc và thống nhất ý kiến với công ty may đồng phục và phải có xác nhận bằng những văn bản chứng thực như hợp đồng hoặc thông qua Email, Fax.

– Yêu cầu xưởng may áo đồng phục giao hàng trước thời hạn, bạn cần đề phòng những trường hợp sai sót có thể xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc giao nhận hàng hóa.

– Chọn công ty có uy tín trong nghề và chuyên nghiệp khi làm việc, nhận được nhiều phản hồi tốt từ những khách hàng đã hợp tác từ trước.

Mẹo chọn vải may áo thun đồng phục Đà Nẵng theo 4 mùa, mời bạn click vào đây —> http://dongphucdonglong.tumblr.com/post/153941399115/m%E1%BA%B9o-ch%E1%BB%8Dn-v%E1%BA%A3i-may-%C3%A1o-thun-%C4%91%E1%BB%93ng-ph%E1%BB%A5c-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-theo-4

Leave a comment