Bật mí 5 cách mix áo thun nữ tại Đà Nẵng “không đụng hàng”

Áo thun nữ đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ lại cực kỳ thoải mái nên dù có chuyện gì xảy ra, áo thun nữ vẫn là item được yêu thích nhất. Áo thun nữ tại Đà Nẵng – https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/ao-thun-nu.html bất kể là trắng trơn hay in hình hoặc là những chiếc áo thun luôn là những item không thể vắng mặt trong tủ đồ hè của các cô nàng. Vì rất đơn giản và dễ diện nên chúng có thể kết hợp theo rất nhiều cách khác nhau, tạo nên những set đồ hết sức hay ho, thú vị.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết diện áo thun nữ sao cho thật hợp mốt thì hãy cùng đến với những set đồ gợi ý dưới đây.

1. Áo thun nữ và quần jean

Áo thun nữ và quần jean – Cặp đôi quen thuộc trong những set đồ thời trang dạo phố của các cô nàng yêu phong cách bụi hoặc năng động, đặc biệt là các bạn trẻ tuổi teen.

Sự kết hợp của áo thun nữ và quần jean có lẽ được xếp vào top những set đồ nhiều thể loại nhất trong các phong cách thời trang đương đại, từ nhí nhảnh, trẻ trung, cá tính tới công sở thanh lịch đều có sự xuất hiện của cặp đôi áo thun nữ và quần jean.

Cặp đôi này đa dạng tới vậy là vì chúng dễ mặc với tất cả mọi người, không cầu kỳ dườm dà như những chiếc váy. Từ đồ đi chơi, đi biển hay đi làm các công nàng đều có thể diện áo thun với quần jean với nhiều phong cách khác nhau tùy theo môi trường.

Ví dụ như đi chơi có thể diện quần jean rách, quần jean cạp trễ, quần short jean với áo thun cổ tròn, áo thun hai dây,… còn tới công sở thì quần jean xanh hoặc đen đơn giản với áo thun có cổ.

2. Áo thun nữ và chân váy

Có thể nói, áo thun nữ và chân váy ôm sát là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn thêm phần năng động. Nếu may mắn sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể xem xét chọn chân váy midi, dài qua đầu gối hoặc ngang bắp chân. Ngược lại, nếu tự ti về vóc dáng, chân váy ngắn trên đầu gối chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Không quá ôm sát, không quá gò bó, chân váy xòe lại đem đến sự thoải mái cho mọi quý cô, nhất là khi mùa hè nóng bức đã chính thức gõ cửa.

Nếu trước đây, người ta chỉ mix combo này cùng giày bệt hay giày cao gót thì hiện giờ, giày sneakers lại được ưu ái hơn hẳn. Đây cũng là kiểu mix đồ thông minh, giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể và ăn gian kha khá tuổi đấy.

3. Áo thun nữ và short cạp cao

Áo thun nữ không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, khi mix áo phông với quần short cạp cao bạn có thể đóng thùng để ăn gian chiều cao làm cho bạn trông cao thêm vài xen ti.

Hoặc để tạo điểm nhấn khi mặc với quần short bạn cũng có thể đóng thùng đằng trước, thả đằng sau và kèm với một đôi sandanls sẽ rất cá tính và năng động.

Bên cạnh đấy bạn cũng có thể chọn những chiếc áo phông in hình hoặc có họa tiết khác nhau để tạo điểm nhấn cũng như thể hiện cá tính của mình. Bạn có thể lựa chọn cách mix này để đi chơi đi mua đồ hoặc đi hẹn hò đều hợp lí nhé!

4. Áo thun nữ và quần culottes

Những cô nàng cá tính, năng động chắn chắn không thiếu những chiếc áo phông trong tủ đồ. Bạn cũng có thể tận dụng chúng để mặc với quần culottes, kết hợp thêm giày bánh mì hoặc giày thể thao, đảm bảo sporty đúng kiều.

Những đôi giày slip on, sneaker sẽ làm giảm đi nét “quyễn rũ’” của chiếc quần culottes. Thay vào đó là sự năng động, giúp người mặc “trẻ ra vài tuổi”.

Có thể thấy việc mix quần culottes với áo phông khá phù hợp để các nàng đi chơi, dạo phố. Nếu dùng để đi làm, bạn nên thay thế bằng giày cao gót để mình thêm “người lớn” nhé!

5. Áo thun nữ và quần Tây

Quần tây và áo thun nữ tưởng chừng như là hai item hoàn toàn đối lập, nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại rất ăn ý. Sự năng động, trẻ trung của những mẫu áo thun nữ khi mix cùng sự thanh lịch của quần tây nữ lại đem đến hiệu quả thú vị.

Bạn có thể lựa chọn áo thun nữ trơn để mix cùng với quần tây nữ màu đen. Nếu muốn phá cách hơn một chút thì bạn đừng ngại ngần chọn những mẫu quần có màu sắc bắt mắt nhé. Với những cô nàng yêu thích phong cách năng động và trẻ trung, thì áo thun nữ họa tiết hay in chữ sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất.

Khi diện set đồ này, bạn đừng quên mix thêm một vài phụ kiện khác nhé. Một đôi giày cao gót dành cho cô nàng công sở hay đơn giản chỉ là một đôi sneaker cá tính sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/gợi-ý-5-cách-mix-áo-thun-nữ-tại-đà-nẵng-chất-phát-ngất-đông-long/

Leave a comment