Đầm nữ tại Đà Nẵng thời trang Thu Đông nữ đẹp cá tính giá rẻ

Với tiết trời se lạnh mùa Thu Đông, đầm nữ sẽ là trang phục lý tưởng để bạn lựa chọn khi dạo phố hay tiệc tùng. Bạn có thể diện đầm nữ quanh năm nhưng phải chọn được đúng kiểu đầm phù hợp với từng mùa và điều kiện thời tiết. Với một vài gợi ý chọn đầm nữ thời trang Thu Đông nữ dưới đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy được những kiểu đầm nữ tại Đà Nẵng có thể tôn vinh được vẻ đẹp nữ tính của chính mình.
7 kiểu đầm nữ tại Đà Nẵng thời trang Thu Đông nữ đẹp cá tính

Đầm nữ với những hoa văn đơn giản, không cầu kì và màu đầm rất nhã nhặn khiến bạn gái trông rất lịch sự và nhu mì. Trong tiết trời nắng gió của mùa Thu Đông này, được diện những chiếc đầm yêu thích thì còn gì tuyệt bằng? Cùng chiêm ngưỡng những kiểu đầm nữ Thu Đông đẹp tuyệt dưới đây nhé!

1. Đầm nữ dáng sơ mi

Với những cô nàng năng động, cá tính, chiếc đầm dáng sơ mi là lựa chọn không tồi. Được thiết kế như một chiếc sơ mi dáng dài có hoặc không có chiết eo và thường là dài tay, chiếc đầm dáng sơ mi cực dễ đi kèm với cardigan và thắt lưng.

Đầm nữ dáng sơ mi denim hợp với bốt và túi nâu, mang lại vẻ cổ điển trong khi đầm dáng sơ mi trắng hay nhuộm ombre (nhuộm tạo sự chuyển màu từ sáng sang tối và ngược lại) khiến nàng sành điệu và hợp thời trang hơn.

2. Đầm len thời trang mùa Đông nữ

Là đặc trưng cho dòng đầm mùa Đông, những chiếc đầm len luôn chiếm ưu thế trên kệ hàng thời trang khi Đông về. Đầm len thường bó sát cơ thể và có tác dụng giữ ấm rất tốt.

Có nhiều dáng đầm len khác nhau cho nàng lựa chọn như đầm len trơn với họa tiết tạo từ cách đan vặn thừng, đầm len có cổ, đầm len có mũ, đầm họa tiết kỷ hà, họa tiết Nordic (Bắc Âu),… tinh nghịch. Chiếc đầm nữ len đặc biệt thích hợp khi kết hợp cùng tất dài và bốt ngắn cổ.

3. Đầm nữ maxi

Không chỉ trên bãi biển mùa Hè, bạn mới có thể mặc maxi mà ngay cả trong mùa Đông giá rét, maxi vẫn phát huy tác dụng. Chiếc đầm dài, xếp nếp nhẹ với đủ kiểu dáng, màu sắc giúp giữ ấm đôi chân, có thể kết hợp với áo len hoặc áo da phía trên, tạo cho nàng vẻ lãng mạn, du mục và nổi bật bất cứ nơi đâu nàng qua. Đầm maxi mùa Đông dễ kết hợp với giày bốt và những giày, túi có họa tiết tua rua.

4. Đầm ren dài tay thời trang Thu Đông nữ

Vẫn tiếp tục xu hướng thời trang vintage, những chiếc đầm nữ ren dài tay là mục tiêu săn lùng của nàng trong mùa Đông. Do đặc trưng chất liệu, đầm ren thường có nhiều lớp, ấm áp hơn so với những chiếc đầm lanh, cotton. Những họa tiết ren chìm vui mắt cũng khiến nàng thêm ấn tượng hơn giữa tiết Đông lạnh.

Phụ kiện không thể thiếu của đầm ren là giày búp bê hoặc giày cao gót. Để giữ ấm cơ thể hơn, nàng có thể chọn tất chân dài, mũ có vành nhỏ, mũ quả chuông cổ điển và khoác bên ngoài chiếc cardigan. Đầm ren có thể mặc đi chơi hay đi dự tiệc đều thích hợp.

5. Đầm nữ bodycon

Bodycon là những dáng đầm ôm sát cơ thể, từ các chất liệu co giãn. Với đặc tính ôm sát như vậy, chiếc đầm bodycon khá ấm và tôn lên những đường cong nữ tính. Chiếc đầm nữ này thích hợp khi đi dự những buổi dạ tiệc sang trọng, đám cưới,… Với những chiếc bodycon như thế này, giày cao gót là phụ kiện không thể không có.

>>>XEM NGAY: https://www.deviantart.com/dongphucdonglong/journal/Thoi-trang-Thu-Dong-nu-tai-Da-Nang-dep-gia-re-777295720

6. Đầm thời trang Thu Đông nữ tại Đà Nẵng skater dài tay

Đầm nữ skater là dạng đầm mô phỏng thời trang của những vận động viên trượt băng nghệ thuật, thường có phần thân váy ôm và chân váy phía dưới xòe, chất liệu dễ co giãn, vận động, họa tiết, màu sắc đơn giản. Chiếc đầm nữ skater dài tay thường được các nàng lựa chọn khi đi chơi trên phố vì sự trẻ trung, khỏe mạnh và không gò bó.

Đầm skater có thể kết hợp cùng giày thể thao, giày bốt hay giày búp bê đều được. Thêm chiếc áo khoác và khăn là nàng có thể tự tin dạo phố ngày tết cùng bạn bè.

7. Đầm nữ tại Đà Nẵng cocktail

Là loại đầm thiết kế riêng cho những buổi dạ tiệc, tiệc cocktail nên những chiếc đầm cocktail luôn sang trọng và rất cầu kỳ. Thông thường đó là những chiếc đầm xếp nếp rủ nữ tính hoặc đầm đính sequin lấp lánh.

Lựa chọn những chiếc đầm sequin dài tay với những đường cắt cúp trên ngực, lưng giúp nàng khoe ra làn da trắng mà chẳng sợ giá lạnh. Chỉ cần một chiếc áo khoác trên đường tới dự tiệc! Phụ kiện thích hợp nhất cho chiếc đầm cocktail là giày cao gót, túi, ví đính sequin cầu kỳ!

Bản thân chiếc đầm thời trang mùa Đông nữ tại Đà Nẵng đã có rất nhiều điểm để thu hút. Nhưng nếu bạn muốn biến chiếc đầm ấy và mình thành tâm điểm hơn nữa cũng không khó! Đầm nữ là trang phục có thể diện suốt bốn mùa trong năm. Nhưng thay vì diện độc chiếc đầm như mùa Hè, mùa lạnh này, bạn sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn để chiếc đầm yêu thích trở nên cá tính hơn.

Bản thân chiếc đầm nữ mùa Thu đã có rất nhiều điểm để thu hút. Nhưng nếu bạn muốn biến chiếc đầm ấy và mình thành tâm điểm hơn nữa cũng không khó! Dưới đây là vài gợi ý để bạn mặc đầm mùa Đông đẹp nhất.

Nguồn: https://danangsale.vn/tin-tuc/dam-nu-tai-da-nang-thoi-trang-thu-dong-nu-dep-ca-tinh.html

Leave a comment