14 set quần áo thời trang nữ Đà Nẵng đẹp max xinh xắn mùa hè

14 set quần áo thời trang nữ đơn giản nhưng giúp bạn tôn da, tôn dáng cực hiệu quả. Và bạn sẽ không bao giờ phải đau đầu với câu hỏi: “Nên mặc gì đi làm hôm nay?” nữa. Lại một mùa hè nữa đang đến, bạn đã chọn được cho mình những bộ cánh quần áo thời trang giá rẻ để diện trong những ngày nắng nóng chưa. Tham khảo và sắm ngay cho mình những trang phục kiểu này dưới đây để diện hè nhé!
>>Quần áo thời trang nữ Đà Nẵng xinh yêu đậm chất Hàn Quốc đang gây sốt nên sắm ngay để diện hè https://danangsale.vn/thoi-trang-nu/quan-ao-thoi-trang.html

14 set quần áo thời trang nữ đẹp Đà Nẵng max xinh và cực mát

1. Quần áo thời trang đẹp áo blouse trắng tay bồng + chân váy màu be

Chiếc áo blouse trắng tay bồng cùng điểm nhấn đáp ren ngực được cô nàng này mix rất ăn ý cùng chân váy màu be. Một set đồ đơn giản mà các nàng công sở có thể học theo ngay lúc này.

2. Áo camisole + chân váy juyp ngắn

Áo camisole kết hợp cùng chân váy juyp ngắn thời thượng, trong những ngày trời mát bạn có thể khoác áo blazer dáng ngắn như cô nàng này.

3. Mặc trang phục quần áo thời trang giá rẻ pha chút họa tiết cổ điển

Các trang phục với sự kết hợp nhịp nhàng tinh tế giữa cổ điển và hiện đại như kiểu áo sơ mi với các họa tiết retro, vintage sẽ mang đến cảm giác thanh lịch, hoài cổ mà không hề lạc hậu lỗi thời.
Chị em có thể kết hợp những trang phục kiểu vậy với quần jeans, quần da hiện đại để trung hòa sự cổ điển, mang đến cái nhìn độc đáo, bắt mắt hơn.

4. Áo thun nữ + quần vải dáng baggy

Cô nàng này lại có cách mix khá hay ho với áo thun nữ đẹp, không phải quần jeans hay culottes, chiếc quần mà cô chọn là quần vải dáng baggy nhìn khá thoải mái.

5. Áo thun nữ + chân váy xếp khuy lệch

Áo thun nữ đẹp đơn giản kết hợp cùng chân váy xếp khuy lệch vừa trẻ trung lại trendy, các nàng hãy thử ngay cách kết hợp này nhé!

6. Áo thun nữ + đầm nữ hai dây

Những ngày nóng nực đã qua, những ngày trời mát bạn có thể chọn cách mix layer áo thun nữ cùng đầm hai dây như cô nàng này.

7. Áo thun nữ + chân váy midi

Thêm một gợi ý để các nàng diện trong những ngày mát mẻ, set đồ với áo thun nữ + chân váy midi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

8. Set quần áo thời trang nữ quần jeans + áo blouse trắng

Không gì thoải mái hơn khi được đi cafe trong một ngày mát mẻ, nếu muốn 1 set đồ vừa có thể đi làm lại đi chơi thì các nàng có thể học theo cô nàng này.

9. Đầm nữ liền họa tiết kẻ

Đầm liền họa tiết kẻ vừa đơn giản lại dễ mặc và hợp nhiều hoàn cảnh, đây chính là items không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng công sở đâu nhé.
>>Đọc thêm 10 mẫu đầm nữ tại Đà Nẵng giá rẻ đẹp thời thượng cả mùa hè Tại đây

10. Đầm nữ ôm tay lỡ

Những chiếc đầm ôm với phần tay lỡ đơn giản sẽ là món đồ cứu cánh cho các nàng nếu không biết mặc gì, chỉ cần thêm một đôi giày cao gót cùng túi xách là bạn đã đủ bộ tới sở làm rồi.

11. Đầm nữ liền dài tay

Đầm liền dài tay cũng là lựa chọn khá hợp lý trong những ngày thời tiết mát mẻ.

12. Đầm nữ xanh tươi mát

Hay như cô nàng này chọn cho mình chiếc đầm xanh tươi mát với điểm nhấn buộc đai trong ngày mát trời. Điểm nhấn trong set đồ chính là bộ phụ kiện tone ghi rất hợp mốt.

>>XEM THÊM: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/5-m%E1%BA%ABu-qu%E1%BA%A7n-th%E1%BB%9Di-trang-n%E1%BB%AF-%C4%91%E1%BA%B9p-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-m%C3%A1t-r%C6%B0%E1%BB%A3i-ng%C3%A0y-h%C3%A8

13. Đầm nữ slip và blazer

Đầm slip cực nữ tính và dịu dàng, ngọt ngào, mang nét quyến rũ không thể cưỡng lại. Trang phục này quá đỗi điệu đà, có vẻ không hợp với chốn công sở cho lắm. Song khi kết hợp với áo blazer hay những chiếc áo vest thanh lịch, phong cách, chúng lại trở nên phá cách và hợp mốt một cách tuyệt vời.

Sự chuyên nghiệp, thanh lịch, sang chảnh từ những chiếc áo khoác sẽ trung hòa sự điệu đà của đầm nữ slip, mang đến cho chị em vẻ ngoài hoàn hảo, thời thượng mà vẫn ngọt ngào, quyến rũ.

14. Quần áo thời trang nữ đẹp Đà Nẵng áo len dệt kim + quần jeans/chân váy

Những chiếc áo len dệt kim mỏng cũng có thể tận dụng để mặc trong những ngày trời mát, với items này, hãy kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy nhé các nàng.

>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/bật-mí-6-items-quần-áo-thời-trang-cực-trendy-tại-đà-nẵng-đông-long/

Leave a comment