Thời trang nữ ở Đà Nẵng cao cấp, giá rẻ cho đôi chân cột đình

Dưới đây chính là những mẫu thời trang nữ “thần kỳ” như thế và hơn hết, chúng cũng khá mát rượi, phù hợp để các nàng “xúng xính” trong tiết trời mùa hè. Các cô nàng đùi to chân ngắn thường khá lo lắng về cách ăn mặc của mình. Với khuyết điểm chân thô như vậy thì mặc đẹp như thế nào cũng là vấn đề nhiều nàng quan tâm. Đừng nghĩ rằng chỉ vì đôi chân to mà bạn không thể mặc được món đồ nào khác ngoài quần dài.

>>Đây chính là mẫu thời trang nữ ở Đà Nẵng diệu kỳ dù béo hay gầy đều mặc đều đẹp và còn cực mát mẻ để diện trong hè https://danangsale.vn/thoi-trang-nu.html

7 items thời trang nữ đẹp Đà Nẵng giá rẻ cho chân “cột đình” 
Sau đây là những item vừa trendy lại vừa có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều chỉnh đôi chân to của bạn.

1. Quần dài tối màu thời trang nữ giá rẻ

Đồ tối màu nói chung luôn có khả năng “phù phép” thân hình của bạn gầy đi vài kilogram, và quần dài tối màu cũng không phải là ngoại lệ. Với lựa chọn này, dù bạn diện quần ống đứng hay skinny, cặp chân chắc chắn sẽ nhỏ gọn hơn thực tế.

Và dù trong những ngày nắng gắt, quần tối màu có thể mang đến cảm giác hơi nóng bức cho bạn nhưng nhờ khả năng thu gọn chân, lại dễ mix&match nên vẫn xứng đáng để bạn ưu ái diện.

2. Quần culottes

Kiểu quần lửng với hai ống rộng thùng thình này không chỉ có vẻ ngoài vô cùng trendy mà còn có tác dụng đặc biệt trong việc điều chỉnh hình dáng cơ thể cho người mặc. Song song với việc giúp các cô nàng gầy nhẳng trở nên có da có thịt hơn, quần culottes còn đặc biệt hữu dụng trong việc “giấu nhẹm” đôi chân thô kệch.

Đây cũng là một gợi ý thay thế hoàn hảo cho chiếc quần dài truyền thống bởi nó vừa trendy hơn lại vừa thoáng mát hơn và đem đến cảm giác rất dễ chịu khi mặc trong những ngày nắng nóng.

3. Quần shorts thời trang nữ cá tính dáng rộng

Nếu cặp đùi to là nỗi muộn phiền dai dẳng, và bạn vẫn muốn được xúng xính những chiếc quần shorts để hòa chung với không khí mùa hè, hãy ưu tiên quần shorts dáng rộng.

Item này (đặc biệt là khi dài 2/3 bắp đùi) sẽ giúp bạn che chắn hiệu quả nhược điểm của đôi chân; nhưng bên cạnh đó, nhờ độ rộng rãi, quần shorts dáng suông còn tạo hiệu ứng giúp đôi chân của bạn trông thon thả hơn rất nhiều.

4. Quần ống suông dáng lửng

Bên cạnh quần culottes, quần ống đứng dáng lửng cũng là một lựa chọn không tồi dành cho những cô nàng chân to. Quần ống đứng có độ suông vừa phải, không bó nhưng cũng không quá thùng thình giúp cân bằng đôi chân to. Bên cạnh đó, kiểu quần này cũng hết sức thanh lịch, gọn gàng và dễ kết hợp với các loại áo khác nhau.

5. Đầm nữ liền/chân váy midi

Không chỉ che chắn toàn bộ những nhược điểm như: đùi to, đầu gối củ lạc, chân kém mịn màng,… kiểu váy dáng dài này còn hé lộ phần thon gọn nhất của đôi chân, “đánh lừa thị giác” người đối diện rằng chân bạn cũng nhỏ nhắn, xinh xắn chẳng kém chị em nào. Đầm nữ liền/chân váy midi còn rất nữ tính, thanh lịch, hoàn hảo để bạn xúng xính từ công sở ra phố.

6. Mix đầm nữ màu pastel và áo khoác mỏng

Trong những ngày nắng ấm, hãy thử làm mới mình với kiểu mix đồ này. Cách phối đồ đơn giản nhưng lại tôn dáng hiệu quả mà ít ai ngờ tới chính là mix đầm liền màu pastel với áo khoác mỏng mang gam màu tươi sáng và giày sneaker buộc dây.

>>XEM NGAY: https://www.deviantart.com/dongphucdonglong/journal/Quan-ao-thoi-trang-nu-dep-o-Da-Nang-vai-tho-dui-803036898

7. Mặc set thời trang nữ đẹp Đà Nẵng short cạp cao và áo khoác lửng

Ai bảo chân to và ngắn thì không được mặc short nhỉ. Trong những ngày nắng ấm, các cô nàng chân thô có thể diện shorts cạp cao và áo khoác lửng. Đây chính là hai trợ thủ đắc lực giúp cải thiện vóc dáng cho những cô nàng chân to và ngắn. Để tạo sự mềm mại, nữ tính cho set đồ này, bạn nên chọn shorts có họa tiết hoa thay vì dạng trơn và mix cùng áo ren điệu đà bên trong.

Nhiều cô nàng sở hữu đôi chân to, thô và ngắn thường khá tự ti với nhược điểm đó của mình. Thay vì chọn trang phục phù hợp các nàng lại chỉ giấu nhẹm đi đôi chân trong chiếc quần dài hay chiếc đầm nữ dài thượt.

Nhưng bạn biết không, chỉ cần khéo léo mix đồ thời trang nữ cao cấp Đà Nẵng một chút, thì đôi chân ngắn và to ấy không phải là vẫn đề khiến bạn bối rối. Hãy cùng tham khảo những gợi ý mix&match khoe chân nhưng vẫn hợp nhãn dành cho cô nàng chân ngắn và to trên đây nhé!

>>XEM NGAY: https://www.linkedin.com/pulse/7-bộ-thời-trang-công-sở-tại-đà-nẵng-đẹp-thể-không-rời-đông-long/

Leave a comment