5 công thức vàng khi may áo đồng phục Đà Nẵng, bạn đã biết chưa?

Lựa chọn màu sắc, hình in cho áo chất lượng cũng như lựa chọn địa điểm may đồng phục uy tín đều là những tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn may ao dong phuc tai da nang. Vậy đâu là các yếu tố trong những tuyệt chiêu này mà bạn cần quan tâm, cùng Đông Long điểm danh lại 5 tuyệt chiêu vàng này để có những sản phẩm đồng phục áo thun chất lượng, uy tín.

  1. Lựa chọn màu sắc cho áo

Màu sắc được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc lựa chọn may áo thun đồng phục vì nó không chỉ thể hiện được màu sắc đặc trưng cho tập thể của bạn mà còn đánh giá được sự nổi bật từ bộ đồng phục.

Một số tiêu chí để bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn màu sắc cho các mẫu áo thun như:

Lựa chọn màu sắc theo sở thích: Tùy vào sở thích chung của tập thể mà bạn có thể chọn màu phù hợp nhất với sở thích của hầu hết mọi người.

Lựa chọn màu sắc theo cá tính: Tập thể của bạn thuộc cá tính mạnh mẽ hoặc dịu dàng? nếu mạnh mẽ thì các màu tươi vui như màu đỏ, cam sẽ là màu vô cùng nổi bật. Còn nếu thuộc cá tính dịu dàng thì các màu nhẹ nhàng như màu xanh dương, màu hồng phấn lại là màu thích hợp hơn.

Lựa chọn màu sắc theo ý nghĩa của màu: Mỗi màu sắc lại có một ý nghĩa riêng, nếu bạn đang không biết nên chọn màu nào cho thích hợp với tập thể đa sở thích và cá tính thì việc chọn màu sắc theo ý nghĩa của màu là một gợi ý không hề tồi.

  1. Lựa chọn hình in thích hợp

Sau khi đã có bảng màu thích hợp để chọn may đồng phục cho tập thể bước tiếp theo là lựa chọn hình in cho mẫu áo. Tùy vào sở thích, cá tính khác nhau mà mỗi tập thể sẽ có một cách chọn hình in sao cho thích hợp.

Hiện nay trên thị trường có rất là nhiều mẫu in đa dạng để bạn thỏa sức lựa chọn, tuy nhiên chính vì vậy mà bạn cũng rất thường xuyên gặp phải các khó khăn như:

  • Mẫu in bị trùng lặp với các tập thể khác.
  • Mẫu hình in không tốt.
  • Mẫu hình in không nổi bật trên nền áo.

Để tránh các trường hợp này Đông Long khuyên bạn tốt hơn hết bạn nên:

Thứ nhất, tự thiết kế mẫu in riêng cho áo của lớp hoặc thuê ngoài thiết kế một mẫu hình in để không bị trùng mẫu với bất cứ lớp nào.

Thứ 2, trong quá trình chọn mẫu in từ cơ sở may đồng phục bạn nên chọn những mẫu in chất lượng thay vì giá rẻ vì rất dễ gặp trường hợp màu in kém chất lượng, chỉ giặt từ 1 – 2 lần là đã hỏng áo.

Thứ 3, chọn màu sắc và mẫu in có thể làm nổi bật được hình in của áo, tránh trường hợp chọn màu in và màu áo giống nhau khiến mẫu in không thể nổi bật.

Ngoài ra, không nên chọn các mẫu hình in quá phức tạp và rườm rà vì như thế có thể khiến cho các hình in trở nên lộn xộn và rất kém thẩm mỹ.

  1. Lựa chọn công ty may đồng phục

Thay vì chọn các công ty may đồng phục giá rẻ bạn nên lựa chọn các công ty may uy tín và có chất lượng để được sở hữu những mẫu áo thun đồng phục tốt nhất.

Việc lựa chọn các công ty may đồng phục giá rẻ thường khiến cho sản phẩm của bạn cũng xuống cấp nhanh chóng do màu mực chỉ ở loại 2, mẫu hình in thì kém chất lượng.

Ngoài ra, nếu chọn đúng công ty may đồng phục áo thun tiêu chuẩn thì chất lượng áo sẽ rất tốt, bạn có thể sử dụng áo trong một thời gian dài cũng như nhận được nhiều chính sách ưu đãi đi kèm.

  1. Chính sách đi kèm

Dù là may đồng phục tập thể, đồng phục công sở hay đồng phục công nhân thì các chính sách đi kèm là điều không thể thiếu để bạn có thể sở hữu những mẫu áo thun đồng phục chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, việc thông qua các chính sách đi kèm khi may đồng phục cũng khiến bạn an tâm hơn về chất lượng, mẫu mã cũng như tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Các chính sách đi kèm có thể bạn quan tâm như:

Chính sách đổi trả hàng khi không đạt yêu cầu.

Chính sách giao hàng.

Chính sách kiểm tra hàng hóa.

  1. Đánh giá của khách hàng

Nếu bạn không thấy bất kì đánh giá nào của khách hàng về các mẫu ao dong phuc cong ty tai da nang tại nơi mình sắp sửa may thì bạn nên kiểm tra lại về độ tin cậy của công ty may đồng phục đó.

Việc xem xét các đánh giá khách quan từ phía khách hàng về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ bạn sẽ có thể đặt niềm tin của mình tại cơ sở may đồng phục uy tín một cách an tâm hơn.

Trên đây là 5 tiêu chí vàng mà bạn không nên bỏ qua để có thể chọn may áo thun đồng phục Đà Nẵng một cách chất lượng và tốt nhất. Nếu muốn nhận thêm các tư vấn khác từ phía chúng tôi các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi hoặc để lại comment vào hộp bên dưới để được giải đáp.

Xem thêm: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/ch%E1%BB%9B-b%E1%BB%8F-qua-10-c%C3%A1ch-ti%E1%BA%BFt-ki%E1%BB%87m-ti%E1%BB%81n-b%E1%BA%A1c-khi-l%C3%A0m-%C3%A1o-%C4%91%E1%BB%93ng-ph%E1%BB%A5c-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng

Leave a comment