“Bỏ túi” cách mix đồ cực chất cùng áo thun đồng phục Đà Nẵng

Áo thun đồng phục không chỉ đơn giản là những chiếc áo có hình dáng, kiểu cách giống nhau mà đây chính là sợi dây vô hình gắn kết các bạn học sinh, giúp các bạn dễ dàng lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè, với ngôi trường mình đang theo học. Đó cũng chính là nơi để các bạn có thẻ thỏa sức sáng tạo cũng như thể hiện cá tính riêng của chính mình qua những thiết kế ngộ nghĩnh, tinh nghịch, phá cách.

Ngoài ra, những chiếc áo thun đồng phục Đà Nẵng – http://dlg.vn/ khỏe khoắn, năng động rất dễ kết hợp với các trang phục để đem đến sự hài hòa và thời trang cho các cô gái. Dưới đây là một số cách mix đồ tiêu biểu cho các cô nàng tham khảo nhé!

  1. Mix mẫu áo thun đồng phục với Sneakers trắng

Sneakers đang là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng – anh chàng học sinh/sinh viên chúng mình phải không nào? Nhưng ở đây Đông Long – https://www.linkedin.com/in/donglong chỉ nói đến sneakers trắng – xu hướng giày vốn được “ra mắt” từ cuối năm 2015 và thực sự tạo thành xu hướng thời trang trong năm 2016 này.

Vì sao đôi giày vốn chỉ gắn liền với dân tập thể thao lại “hot” đến như thế? Lí do đầu tiên mà không ai có thể phủ nhận, đó là bởi vì đôi giày này cực kỳ dễ thương và có thể dễ dàng kết hợp với đủ loại trang phục với muôn vàn phong cách khác nhau. Nếu bây giờ bạn vẫn giữ ý nghĩ sneaker chỉ gắn liền với những động tác tập thể thao thì e rằng bạn đã quá cổ lỗ sĩ.

Item này còn có thể mix cùng với mẫu áo thun đúng kiểu “đồng phục” mà trông lại không hề gò bó chút nào. Nó giúp mang lại nét cá tính cho chiếc áo lớp mà vẫn không phá vỡ tính “nghiêm túc” của thời trang học đường. Và hơn hết, còn gì mềm mại và thoải mái hơn một đôi sneakers phải không nào?

  1. Đổi mới phong cách với áo thun đồng phục và chân váy

Thi thoảng, khi đi chơi các nàng có thể thay đổi phong cách lịch sự, thanh lịch bằng kiểu bụi bặm, nghịch ngợm một chút khi mix chân váy bút chì với áo phông đồng phục mát mẻ và thoải mái. Mix chân váy với áo thun đồng phục mang đến cho nàng sự trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu này hợp với môi trường thoải mái, tự do về phong cách thời trang mà thích hợp nhất là diện đi chơi.

Ngoài ra, các cô nàng công sở làm thêm hè này cũng đừng quên dắt theo áo phông đồng phục đến văn phòng với những chiếc quần âu, quần baggy vải nhé. Quần yếm cùng là trang phục không thể thiếu khi nhắc đến áo thun đồng phục.

  1. Kết hợp áo thun đồng phục với túi tote

Bởi xu hướng thời trang năm nay là “simple is the best”, những món đồ càng đơn giản, càng tiện dụng lại càng được các bạn teens chúng mình yêu thích. Trong số đó không thể không kể đến những chiếc túi xách dáng chữ nhật bình dân nổi lên như một ngọn đuốc “đốn tim” các teen girl năng động.

Xét về kiểu dáng thì có vẻ như chiếc túi to này không có gì đặc biệt. Chúng thường có dáng vuông vắn đi kèm với hai quai đeo vai, điểm xuyết trên thân bằng những dòng chữ đơn giản. Tuy nhiên, chiếc túi này lại có ưu điểm vượt trội là đựng được rất nhiều đồ – từ sách vở cho đến đồ cùng cá nhân, cũng như phối được với hàng loạt kiểu đồ khác nhau,… Ấy là chưa kể đến giá cả lại vô cùng “hạt dẻ”, các cô nàng nữ sinh mê thời trang khó có thể chối từ món đồ này.

Ngoài ra, túi tote còn có một kiểu dáng khác là túi eco. Đó là những chiếc túi mỏng nhẹ, được làm từ vải sợi tre, vải bông,… Đây đều là những loại vải có tính thẩm mỹ, thô mộc giản dị lại an toàn đối với người dùng.

  1. Đeo balo cùng áo thun đồng phục tạo sự năng động

Gắn liền với tuổi học sinh của mỗi người chính là người bạn đồng hành – chiếc balo phải không nào? Item này luôn được xem như món đồ thời trang “bất tử”, thân thuộc với bất kì ai. Thế nên điều đáng quan tâm ở đây chính là tính xu hướng.

Ngoài những kiểu balo to, rộng như chiếc túi thần kỳ của Doraemon thì năm nay giới trẻ còn mê tít loại balo dây rút. Điểm nổi bật của món đồ này là sự nhỏ gọn với phần quai được làm từ các kiểu dây gọn nhẹ nên không hề gây thô kệch.

  1. Áo thun đồng phục phối hợp với đồng hồ đeo tay

Tuy không hẳn là một lựa chọn thân thiết với teens mình lắm nhưng quả thực, đồng hồ đeo tay cũng là món phụ kiện thú vị vô cùng. Chúng phù hợp với môi trường học đường, giúp chúng mình quản lý quỹ thời gian một cách hiệu quả hơn nhưng đồng thời cũng góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho áo lớp cũng như ao dong phuc cong ty tai da nang – http://dlg.vn/danh-muc/dong-phuc-cong-so-van-phong/ của bạn đấy.

  1. Mũ tai bèo và mẫu áo thun đồng phục – Sự kết hợp đáng yêu

Mũ tai bèo đã trở thành xu hướng thời trang của nhiều thập kỉ; sau rất nhiều năm, tưởng chừng item này đã chìm dưới dòng chảy xu hướng và “lép vế” trước những item hiện đại sau này. Ấy thế mà item này lại lội ngược dòng ngoạn mục và một lần nữa chinh phục các tín đồ thời trang hiện đại.

Cùng đặt lên bàn cân để cân đo đong đếm một chút nhé! Với phiên bản mũ tai bèo “thời cổ” từ hàng chục năm trước thì những chiếc mũ tai bèo thế hệ mới cũng không có nhiều điểm khác biệt về kiểu dáng, kích cỡ; có chăng chỉ là phong phú hơn về chất liệu cũng như màu sắc, họa tiết mà thôi. Kiểu mũ này vô cùng hợp để đi học, đi chơi, giúp chúng mình che mưa che nắng cực hiệu quả và hơn hết là giá thành lại không phải vấn đề suy nghĩ!

Những chiếc áo thun đồng phục luôn đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Đây là kiểu áo đa năng và dễ tính nhất mà nàng có thể tìm thấy trên thị trường. Đặc biệt hơn, áo thun đồng phục còn đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu trong mùa nắng nóng. Nhiều công dụng như vậy nên bạn gái đừng để tủ đồ của mình khuyết thiếu trang phục này nhé!

Những chiếc áo thun đồng phục luôn đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Đây là kiểu áo đa năng và dễ tính nhất mà nàng có thể tìm thấy trên thị trường. Đặc biệt hơn, áo thun đồng phục còn đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu trong mùa nắng nóng. Nhiều công dụng như vậy nên bạn gái đừng để tủ đồ của mình khuyết thiếu trang phục này nhé!

Xem thêm: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/chia-s%E1%BA%BB-kinh-nghi%E1%BB%87m-x%C6%B0%C6%A1ng-m%C3%A1u-khi-may-%C3%A1o-thun-%C4%91%E1%BB%93ng-ph%E1%BB%A5c-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng

Leave a comment