7 Shop quần áo thời trang trẻ em 2018 tại Đà Nẵng xuất khẩu

Cứ mỗi khi chuyển mùa là các mẹ lại tìm đến các Shop thời trang trẻ em 2018 để mua cho bé nhà mình những bộ quần áo trẻ em xinh lung linh. Các mẹ ở khu vực Đà Nẵng đã biết Shop thời trang trẻ em xuất khẩu nào vừa rẻ vừa đẹp chưa nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 7 Shop thời trang trẻ em 2018 tại Đà Nẵng dưới đây nhé!

1. Top 7 Shop thời trang trẻ em 2018 tại Đà Nẵng, Xuất khẩu UY TÍN

1.1. Đà Nẵng Sale – Thời trang trẻ em 2018 hợp thời

Đến với Shop các mẹ có thể dể dàng chọn mua những dòng sản phẩm thời trang cho bé yêu mà không mất nhiều thời gian với giá rẻ, hợp lý, chất lượng tốt và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại dành cho những thiên thần nhỏ bé của mình.

Dù là khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè, đi học hay dạo phố,… Những cậu bé năng động, tinh nghịch sẽ trở nên thật cá tính, mạnh mẽ và tự tin hơn trong những chiếc áo thun, áo sơ mi cách điệu, những quần jeans, quần kaki hay những bộ đồ thun với nhiều màu sắc rực rỡ,…

Và những nàng công chúa nhỏ sẽ trở nên thật đáng yêu, dễ thương và thu hút trong những chiếc váy kết hợp áo kiểu rất xinh, hay chiếc áo đầm xinh xắn với nhiều họa tiết lạ mắt, nhiều màu sắc phối rất đẹp tạo điểm nhấn thú vị và năng động, đặc trưng cho cá tính của các bé yêu.

Chất liệu vải tại Shop các mẹ hoàn toàn yên tâm, với 100% chất vải Cotton hoàn toàn an toàn cho bé nhà mình, đồng thời bên Shop thường xuyên có những đợt giảm giá và ưu đãi cho khách hàng thân quen.

1.2. Khoai Tây Shop – Hàng xuất khẩu giá rẻ Đà Nẵng

Khoai Tây Shop chuyên kinh doanh sỉ và lẻ quần áo trẻ em xuất khẩu chính hãng, chất lượng cao. Quần, áo tại Khoai Tây Shop luôn được cập nhật mới liên tục, mỗi mẫu đều có số lượng hàng đầy đủ để cung ứng cho khách hàng bán sỉ và bán lẻ.

Giá cả phải chăng, luôn là Shop dẫn đầu về giá hợp lý nhất. Chất lượng luôn bảo đảm, nguồn gốc rõ ràng, mang lại sự thoải mái, phù hợp với các bé từ 1 đến 14 tuổi. Ngoài ra Shop còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.

Hàng lỗi được đổi trả trong vòng 5 ngày đối với khách hàng trong khu vực Đà Nẵng, 10 ngày đối với khách hàng ở các tỉnh xa. Khách hàng lưu ý nhớ giữ lại hóa đơn mua hàng, nếu không có hoá đơn không được đổi/trả hàng lỗi.

1.3. Shop YOYO Kids – Chuyên hàng trẻ em xuất dư

Được biết đến là Shop đồ trẻ em xuất dư uy tín nhất Đà Nẵng, Shop YOYO Kids là điểm đến tin cậy mà các mẹ tại Đà Nẵng an tâm lựa chọn trang phục cho con yêu.

Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, YOYO Kids chuyên kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu chính hãng thuộc các hãng nổi tiếng như: Zara, H&M, Gymboree, Carters, Gap, Oshkosh, Place,… Đồng thời nhằm đáp ứng nhu cầu mẫu mã phong phú đa dạng, phù hợp với thị hiếu các mẹ, YOYO Kids thường xuyên làm mới các mặt hàng trong Shop với việc cập nhật mẫu mã mới theo ngày, tha hồ cho các mẹ lựa chọn cho sự phù hợp với con yêu.

Quần áo trẻ em tại YOYO Kids luôn đa dạng về sản phẩm và mẫu mã, phục vụ cho các bé từ 1 tuổi đến 14 tuổi. YOYO Kids chuyên về các mặt hàng trang phục trẻ em theo mùa, áo, quần, váy. Đặc biệt tại Shop các mẹ có thể lựa chọn thêm về các mặt hàng khác như giày cho bé, Balo và một số phụ kiện khác.

100% chất vải tại đây là hàng Coton, an toàn cho da bé, tạo sự thoải mái và mềm mại cho con trẻ khi mặc.

YOYO Kids được các mẹ yêu thích không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp trong khâu tư vấn của đội ngũ nhân viên tại đây.

>>>XEM NGAY: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/h%E1%BB%8Dc-l%E1%BB%8Fm-c%C3%A1ch-ch%E1%BB%8Dn-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-tr%E1%BA%BB-em-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-2018

1.4. Maruko Baby – Quần áo trẻ em VNXK uy tín

Maruko Baby cũng là một shop bán buôn quần áo trẻ em Đà Nẵng với những thiết kế ấn tượng. Có đầy đủ kiểu dáng và thiết kế quần áo thời trang trẻ em từ hiện đại, độc đáo mới lạ đến phong cách dễ thương đáng yêu cho các bạn nhỏ. Thoải mái lựa chọn những set hàng trẻ em xuất khẩu với giá cả hợp lý.

Maruko Baby chuyên buôn bán quần áo trẻ em với hàng ngàn mẫu mã để quý khách lựa chọn cho bé yêu của mình, Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các mẹ nhớ vào xem thông tin mỗi ngày nhé.

1.5. Rum Baby Shop – Đa dạng quần áo trẻ em

Shop chuyên bán vật dụng sơ sinh và quần áo trẻ em giá sỉ. Các sản phẩm tại Rum Baby đều được gia công với các chất liệu tốt nhất, thấm hút mồ hôi, giúp các bé luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Mẫu mã quần áo trẻ em tại Shop được thiết kế theo phong cách Hàn nên luôn được cập nhật mới nhất.

Shop bán đúng hàng chất lượng theo tiêu chuẩn quần áo trẻ em xuất khẩu, điều này làm rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt hàng. Đến với Rum Baby các bạn có thể thoải mái lựa chọn và đặt những mẫu quần áo trẻ em yêu thích với giá cả hợp lý nhất cho từng sản phẩm.

1.6. Chu Chu Shop – Điểm đến thời trang trẻ em 2018 lí tưởng

Chu Chu Shop là một cửa hàng quần áo trẻ em được khuyến khích chọn mua tại thành phố Đà Nẵng. Hiện nay Shop mở rộng gồm 2 chi nhánh, vô cùng tiện lợi cho quá trình mua sắm của khách hàng.

Tại Chu Chu Shop, khách hàng luôn được nhiệt tình chào đón để tham quan, mua sắm những sản phẩm quần áo trẻ em thẩm mỹ và chất lượng nhất. Ngoài ra, Chu Chu Shop cũng là nơi được nhiều bậc phụ huynh trẻ yêu thích vì liên tục cập nhật nhiều xu hướng thời trang trẻ em mới từ nước ngoài, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu tốt và giá cả phải chăng.

Trang phục của shop phù hợp với tất cả các bé từ sơ sinh đến 10-12 tuổi, và tất cả các phong cách: Thanh lịch, năng động, dịu dàng,…

1.7. Mây Shop – Thời trang trẻ em Việt Nam xuất khẩu

Mây Shop là một trong số ít những cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em VNXK có tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, Mây Shop được nhiều bậc phụ huynh tin dùng, chọn lựa là nơi mua sắm trang phục cho con cưng của mình.

Đến với cửa hàng, bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu quần áo phù hợp với giới tính, sở thích và phong cách của con. Chắc chắn mẹ sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng, sự tinh tế và thẩm mỹ trong từng sản phẩm. Nhưng bạn cũng đừng lo khi nghĩ mặt hàng VNXK thì sẽ có giá thành cao, hãy yên tâm và mua sắm tại Mây Shop vì giá thành luôn hợp lý nhất có thể.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/7-tips-chọn-quần-áo-trẻ-em-tại-đà-nẵng-2018-cực-thời-trang-đông-long/

2. Hướng dẫn cách mua quần áo trẻ em VNXK tại Đà Nẵng

2.1. Chất vải

Đánh giá mức độ an toàn, vải Cotton được xem là sự lựa chọn phù hợp hơn cả cho bé. Đây là loại vải tự nhiên, 100% hữu cơ, không gây dị ứng, dễ làm sạch mà không phải sử dụng hóa chất, thấm hút tốt, giữ cho bé luôn khô thoáng, bền, dễ sử dụng, khô nhanh và mềm mại, không làm xước da bé. Mẹ bầu có thể lựa chọn quần áo trẻ em theo các tiêu chí cụ thể.

2.2. Kích cỡ

Khi bé thức, bé rất hiếu động, chân tay hoạt động liên tục, mẹ nên chọn những bộ đồ thoải mái thay vì quần áo vừa khít với bé để không bị gò bó khi di chuyển cũng như giúp bé ngủ ngon hơn.

2.3. Màu sắc

Nên chọn thời trang trẻ em xuất khẩu có gam màu nhạt thay vì màu sắc sặc sỡ, không an toàn do hóa chất nhuộm, gây kích ứng hoặc các bệnh về da. Các màu trắng, xanh cốm, xanh lam, vàng nhạt và hồng nhạt,… để mang đến cảm giác dịu mát.

2.4. Trang trí

Thời trang trẻ em 2018 cho bé càng đơn giản càng tốt. Mẹ không nên mua các loại quần áo đính cường, đính hạt, áo có viền ren ở cổ, áo có dây rút, Ngoài ra, mẹ cần chú ý tới đường may của quần áo để không làm xước làn da mỏng manh của bé.

2.5 Giặt, phơi, bảo quản

Giặt, phơi và bảo quản đúng cách: Mẹ nên ngâm quần áo trẻ em trong nước ấm trước khi giặt và không phơi quá lâu dưới trời nắng gắt buổi trưa. Quần áo trẻ em đã giặt được cất trọng tủ sạch.

Trên đây là Top 7 Shop quần áo trẻ em tại Đà Nẵng được các mẹ tin tưởng và lựa chọn. Là nơi lý tưởng để sắm cho bé yêu nhà mình những bộ thời trang trẻ em xuất khẩu xinh xắn và cá tính nhất. Hy vọng các bé nhà mình sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng tại đây.

Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/7-shop-thời-trang-trẻ-em-2018-tại-đà-nẵng-xuất-khẩu-uy-đông-long/

Leave a comment