Điểm danh cách chọn quần áo trẻ em tại Đà Nẵng xuất khẩu đẹp

Lựa chọn quần áo trẻ em như thế nào để phù hợp với làn da non nớt của con thì chưa chắc cha mẹ nào cũng biết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất kinh doanh quần áo cho trẻ sơ sinh với nhiều màu sắc sặc sỡ và bắt mắt,… Các mẹ không nên choáng ngợp bởi sự đa dạng của quần áo trẻ em tại Đà Nẵng mà mua thật nhiều gây lãng phí. Trẻ con lớn rất nhanh, đồ mua nhiều mặc chưa kịp hết đã không vừa.

4 tips chọn quần áo trẻ em tại Đà Nẵng thời trang xuất khẩu
Vì thế, khi chọn lựa thời trang trẻ em 2018 dành cho bé yêu chỉ nên mua số lượng vừa phải với các tiêu chí sau:

1. Ưu tiên quần áo trẻ em chất liệu thoáng mát

Trẻ em thường xuyên vận động nên khi chọn quần áo cho bé, mẹ nên ưu tiên chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, cũng nên chọn chất liệu mềm mại, tránh những loại vải có thành phần nhiều nylon vì có thể gây ngứa, kích ứng cho làn da của con. Tốt nhất, mẹ nên ưu tiên quần áo có chất liệu cotton.

5 chất liệu cần tránh khi chọn thời trang trẻ em

Ni-lon và polyester

Nylon và polyester thường được tạo ra với các chất phụ gia hóa dầu nên nó có thể phát ra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC). Đây là những chất không tốt cho môi trường và chắc chắn rằng bạn không nên để bé tiếp xúc với cúng một cách thường xuyên rồi.

Thậm chí khi ở nồng độ thấp, VOC có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng phổi, dị ứng và hen suyễn.

Teflon

Teflon là loại chất liệu được dùng để quần áo ít bị nhăn và ít bám bẩn hơn. Vì vậy, hầu hết những sản phẩm mà bạn đọc thấy ghi chú “không cần ủi”, tiếng Anh là “no ironing” trên nhãn quần áo đều có chứa Teflon.

Bình thường Teflon không độc hai gì nhưng khi nó tiếp xúc hay ở trong môi trường quá nóng (chẳng hạn vô tình nó bị dính vào lửa), nó sẽ thải ra khí độc có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường, dị tật bẩm sinh và ung thư. Mẹ nên chú ý khi chọn quần áo cho bé.

Chất nhuộm nhân tạo

Trong quá trình nhuộm màu người ta sử dụng rất nhiều loại hóa chất độc hại. Crôm, đồng và kẽm đều là những nguyên tố kim loại nặng có chứa chất gây ung thư.

Hơn nữa, thuốc nhuộm và các hóa chất khác dùng trong khâu hoàn thiện sản phẩm được sử dụng trong quần áo có thể làm cho má và tai bé bị đỏ, quầng mắt bị thâm, bé sẽ trở nên hiếu động thái quá. Thậm chí nó còn ảnh hưởng đến các vấn đề về hành vi hoặc việc học tập của bé.

Rayon

Rayon được làm từ bột gỗ nên thoáng nghe qua, rất dễ lầm tưởng Rayon là một chất liệu lý tưởng nhờ vào nguồn gốc tự nhiên của nó. Nhưng thực tế, nguyên liệu đều đã được xử lý hóa học trước khi sử dụng và điều này sẽ làm nó tiềm ẩn nguy hiểm cho làn da mỏng manh, nhạy cảm của em bé.

Đặc biệt, carbon disulfua (CS2) là một trong những hóa chất được dùng để xử lý bột gỗ và nó có thể gây ra buồn nôn, nhức đầu, ói mửa, tức ngực và đau cơ.

Chất làm chậm/chống cháy

Hầu hết quần áo và vải đều được xử lý bằng hóa chất để làm cho chúng chậm / không bị cháy, chẳng hạn như bộ đồ ngủ và chăn đắp của trẻ em. Những chất này có thể thải ra khí formaldehyde (HCHO) không màu.

Thậm chí chỉ với một lượng rất nhỏ thì loại hóa chất mang độc tính cao này cũng có thể làm cho da bé bị kích ứng hay dị ứng.

>>>XEM THÊM: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/h%C3%A9-l%E1%BB%99-th%E1%BB%9Di-trang-n%E1%BB%AF-cao-c%E1%BA%A5p-t%E1%BA%A1i-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-c%C3%B4ng-s%E1%BB%9F-2018-cao-c%E1%BA%A5p

2. Chọn quần áo trẻ em: Màu sắc nổi bật nhưng đừng quá đậm

Thay vì chọn quần áo màu đậm gây cảm giác nóng bức cho người mặc, mẹ nên ưu tiên những màu sắc tươi sáng, đáng yêu. Chẳng hạn, chọn màu vàng, hồng, xanh da trời, xanh lá, xanh rêu,…

Mẹo nhỏ cho mẹ: Nếu chọn áo màu nhạt, mẹ có thể phối váy màu đậm cho bé gái, hoặc quần màu đậm cho bé trai để bộ quần áo của bé thêm cân đối, hài hòa.

3. Tránh mua quần áo trẻ em VNXK tại Đà Nẵng quá ôm

Trẻ em ở độ tuổi này thường lớn rất nhanh, cả về chiều cao lẫn cân nặng. Thay vì chọn quần áo quá ôm, mẹ nên mua cho con những bộ quần áo rộng rãi, thoải mái để trẻ dễ hoạt động. Đồng thời, đây cũng là cách giúp mẹ tiết kiệm một ít chi phí quần áo cho bé.

Một điều nữa cũng rất quan trọng về kiểu dáng mẹ cần biết: Quần áo cho trẻ mẫu giáo nên đơn giản, tránh những họa tiết cầu kỳ, rườm rà để khi trẻ chạy nhảy không bị vướng víu.

>>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/6-cách-chọn-quần-áo-trẻ-em-vnxk-ngon-bổ-rẻ-tại-đà-nẵng-đông-long/

4. Giá cả quần áo trẻ em tại Đà Nẵng

Giá cả cũng là mối quan tâm lớn của mẹ khi chọn mua quần áo cho bé. Trẻ ở độ tuổi này lớn rất nhanh, mẹ không cần đầu tư quá nhiều tiền vào quần áo cho bé, bởi chẳng mấy chốc số quần áo này sẽ không còn vừa với con.

Với những bộ quần áo ở nhà, mẹ chỉ nên chọn những bộ quần áo có chi phí vừa phải. Chỉ nên đầu tư cho những bộ quần áo bé thường mặc đi chơi hoặc những “bộ cánh” cho dịp đặc biệt, chẳng hạn như sinh nhật bé, quần áo mặc Tết,…

Mua sắm thời trang trẻ em xuất khẩu tại Đà Nẵng cho con là một trong những niềm hạnh phúc của các bà mẹ. Nhưng nên mua gì và tránh gì, hãy cùng chúng tôi bỏ túi những những lưu ý trên đây khi chọn quần áo cho bé yêu nhé!

Nguồn: https://danangsale.vn/tin-tuc/quan-ao-tre-em-tai-da-nang-thoi-trang-xuat-khau.html

Leave a comment