Tiết lộ mẫu thời trang nữ cao cấp Đà Nẵng đẹp cá tính, hack tuổi

Hãy thay đổi một chút ở cách diện đồ thời trang nữ theo 5 bí kíp “hack” tuổi dưới đây để khoác lên mình diện mạo mới trẻ trung, năng động hơn. Không chỉ mang phong cách rất hè mà những trang phục này còn giúp chị em nhìn tươi mới trẻ trung hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 kiểu trang phục chị em mặc vào là xinh tươi, rạng ngời, trẻ ra ngay tức khắc!

>>Thời trang nữ cao cấp Đà Nẵng vẫn chưa hạ nhiệt, được hết thảy các sao nữ Việt diện tuyệt xinh và nàng công sở phải học theo ngay https://danangsale.vn/thoi-trang-nu.html
6 items thời trang nữ cá tính Đà Nẵng đẹp hack tuổi đáng kể

1. Quần jeans ống suông thời trang nữ cao cấp

Jeans xanh và thun trắng thường mang tới nét khoẻ khoắn, khiến người mặc trẻ trung hơn tuổi. Phối hợp cùng set đồ này là sneaker, mũ lưỡi trai và ba lô. Khi đi nghỉ dưỡng, các mẫu váy đầm thường được yêu thích vì giúp phái đẹp chụp ảnh thêm phần “lung linh”. Nhưng nếu đi du lịch và tham gia những chuyến tham quan thì jeasn ống suông luôn là lựa chọn phù hợp.

Sơ mi cổ vest, sơ mi thiết kế trên các chất liệu vải thô, vải linen cũng là trang phục lên ngôi ở mùa hè năm nay. Để set đồ jeans xanh, áo thun trắng không còn nhàm chán, các bạn gái có thể mix thêm sắc màu cho phụ kiện giầy, túi xách và mũ lưỡi trai phù hợp với mùa nắng. Trong tiết trời oi nồng, các mẫu áo thun sệ vai, áo thun dáng rộng sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn gái khi xuống phố, đi cà phê cùng bạn bè.

2. Denim trắng

Khá nhiều người ngại không dám mặc quần trắng bởi sợ chúng sẽ khiến chân to hơn và làm lộ khuyết điểm nhưng thực ra với quần denim cạp cao, không những chúng sẽ giúp đôi chân bạn nhìn dài hơn hẳn mà còn tạo nên sự duyên dáng, thanh lịch khó có được từ màu sắc khác.

Bạn có thể kết hợp quần denim trắng với croptop, áo phông và giày cao gót để tạo nên vẻ ngoài sang trọng hoàn hảo.

3. Items thời trang nữ đẹp quần xếp ly

Không đa dạng về màu sắc và kiểu dáng như các xu hướng đầm hoa, đầm lụa mùa hè, nhưng quần xếp ly lại có ưu thế trong việc tạo nên nét trang nhã. Cùng với các mẫu quần lưng cao, ống túm,… các thương hiệu còn trình làng nhiều kiểu áo sệ vai, áo phom rộng để tạo cá tính cho phái đẹp.

Để set quần áo đơn sắc không còn đơn diệu, các nàng có thể chọn những mẫu blazer kẻ sọc ca rô để tạo điểm nhấn cho tổng thể. Sơ mi cổ vest, sơ mi cổ pijama cũng là kiểu trang phục dễ dàng tạo nên sựa hòa hợp với các mẫu quần thụng, quần xếp ly phong cách vintage.

4. Đầm nữ xẻ

Đầm xẻ tà là một trong những kiểu trang phục cực quyến rũ, gợi cảm, lại giúp kéo dài đôi chân, khiến chị em nhìn cân đối và cao ráo hơn hẳn. Đôi chân nuột nà sẽ được khoe một cách khéo léo, tinh tế, thấp thoáng sau làn váy như có như không, khiến ai cũng phải rộn ràng khi nhìn thấy.

5. Đầm nữ bồng bềnh

Những chiếc đầm với chất liệu nhẹ nhàng mát mẻ như lanh, lụa, dịu dàng bay trong làn gió tạo nên nét đẹp mơ màng, quyến rũ nữ tính cho chị em. Chị em có thể chọn các kiểu đầm nữ đơn sắc thanh lịch hoặc được trang trí bởi họa tiết hoa cỏ thấm đượm hơi thở cổ điển để tạo nên thần thái riêng cho mình nhé!

>>THAM KHẢO: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/7-sai-l%E1%BA%A7m-khi-m%E1%BA%B7c-th%E1%BB%9Di-trang-n%E1%BB%AF-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-khi%E1%BA%BFn-k%C3%A9m-sang

4. Blazer thời trang nữ cá tính Đà Nẵng màu be

Nếu hỏi kiểu trang phục nào khiến chị em trở nên sang trọng, quyền lực và thần thái hơn trong tích tắc thì không thể không nhắc tới những chiếc blazer sang chảnh. Kết hợp với màu be thanh lịch, linh hoạt, chiếc áo blazer sẽ là vũ khí cực kỳ lợi hại, giúp chị em trông vô cùng ấn tượng và phong cách.

Nếu một lúc nào đó đứng trước gương, bạn bất ngờ nhận thấy tuổi trẻ và sắc đẹp đã biến mất đó là lúc bạn cần có một cuộc cách mạng làm trẻ hóa bản thân để mình trở nên tự tin và yêu cuộc sống hơn. Những gợi ý trên đây sẽ giúp phụ nữ tự làm đẹp, đánh gục thời gian và vấn đề tuổi tác trên trên gương mặt, vóc dáng của mình.

>>THAM KHẢO: https://www.linkedin.com/pulse/7-bộ-thời-trang-công-sở-tại-đà-nẵng-đẹp-thể-không-rời-đông-long/

Leave a comment