Chân váy thời trang thời trang nữ đẹp Đà Nẵng chẳng thể làm ngơ

Thời tiết nắng ấm của mùa hè đúng là thời điểm tuyệt vời để các nàng diện những mẫu chân váy thời trang nữ bay bổng, ngọt ngào. Những mẫu chân váy điệu đà, mềm mại mà còn toàn theo những xu hướng được dự đoán sẽ rất “hot hit” trong hè này. Dù có là một cô nàng nữ tính, bánh bèo hay là một cô nàng tôn thờ chủ nghĩa cá tính, quyến rũ thì bạn cũng đừng bỏ qua những mẫu chân váy điệu đà, “hot” nhất mùa hè này.

>>Không cần sở hữu chiều cao lý tưởng, nàng công sở vẫn thừa sức mặc thời trang đẹp Đà Nẵng với công thức sau đây https://danangsale.vn/thoi-trang-nu.html
8 mẫu chân váy thời trang nữ Đà Nẵng đẹp chẳng thể làm ngơ

1. Chân váy thời trang nữ cá tính cài khuy trước

Dù là kiểu chân váy midi, mini hay maxi thì chi tiết cài khuy ở phía trước đều khiến chân váy của chị em trông hiện đại và mới mẻ, cá tính hơn. Đây là một phong cách được rất nhiều nhà thiết kế cũng như người nổi tiếng ưa chuộng, chị em nên sắm ngay cho mình nhé!

2. Chân váy bèo nhún

Những mẫu chân váy chữ A nhấn nhá bằng chi tiết bèo nhún thường đã khá điệu đà, bởi vậy, việc mix cùng những trang phục đơn sắc, có thiết kế tối giản sẽ tránh được việc set đồ bị rối mắt.

Thêm thắt bằng những phụ kiện cói như túi hay dép cói là đã sẵn sàng cho set đồ để các nàng xuống phố dạo chơi ngày đầu hè. Còn với những mẫu váy maxi xếp bèo thì chúng lại “chuẩn chỉnh” điệu đà để các nàng diện cùng những mẫu trang phục nữ tính như áo thêu hoa hoặc áo sơ mi xếp ly khi đến công sở hàng ngày.

Vì váy maxi dễ khiến chân trông ngắn lại, nên các nàng đừng bỏ qua sự trợ giúp từ những đôi giày cao gót màu be hay màu nude.

3. Chân váy hoa

Cho tới nay, một trong những kiểu họa tiết phổ biến nhất mùa hè đó chính là hoa lá. Váy in hoa là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô gái trẻ trung, xinh đẹp nào. Chúng khiến chị em nhìn nổi bật, ấn tượng và duyên dáng, điệu đà nữ tính hơn rất nhiều.

4. Chân váy xếp tầng thời trang nữ Hàn Quốc giá rẻ

Phổ biến nhất vẫn là những mẫu váy maxi xếp tầng bồng bềnh, nhưng chúng có thể là chất liệu voan xếp ly hoặc chất vải rủ mềm mại. Tựu chung lại thì chúng đều rất điệu đà, nên việc mix cùng những item đơn sắc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Dáng chân váy xếp tầng ngang gối lại là mẫu váy điệu đà mà các nàng có thể vô tư diện đến công sở hàng ngày. Mix cùng áo kẻ ngang cùng màu cũng là một gợi ý cho set đồ casual xuống phố ngày hè.

Chất vải này vốn đã khá cứng cáp, nên chỉ cần mix đơn giản cùng sơmi trắng thông thường là đã đủ điệu đà, nữ tính mà vẫn không mất đi vẻ chỉn chu, thanh lịch.

5. Chân váy lụa

Đây là một trong các kiểu chân váy linh hoạt nhất trong hè này. Dễ mặc, thoải mái, mát mẻ, tiện dụng, lại rất thanh lịch nền nã, dễ dàng kết hợp với áo phông, sơ mi. Sự tinh tế, đơn giản của chiếc váy sẽ khiến chị em trông sang và thần thái hẳn lên.

6. Chân váy quấn

Váy quấn không chỉ giúp chị em tôn dáng, nhấn mạnh vòng eo, mà kiểu dáng cá tính, đường cắt xẻ tinh tế còn tăng sự thời thượng, sang trọng của chị em lên tầm mới.

7. Chân váy thời trang nữ cao cấp thắt nơ

Mix cùng sơ mi sẽ làm mềm hóa trang phục công sở, còn mix cùng áo phông thông thường thì lại thổi nét bay bổng, điệu đà cho set đồ xuống phố ngày cuối tuần. Mẫu nơ ngang hông cũng trở thành điểm nhấn tạo cảm giác phần eo thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

Những mẫu chân váy đơn giản, điểm xuyết bằng chi tiết nơ nhỏ xinh bên hông sẽ giúp làm “mềm hóa” bộ trang phục công sở thường ngày của các nàng. Dáng thiết kế này vốn đã khá cứng cáp, nên dù là một cô nàng điệu đà hay cá tính thì bạn cũng hoàn toàn có thể diện mẫu váy này.

>>XEM THÊM: http://dongphuccongsodanang.bravesites.com/entries/general/tips-di%E1%BB%87n-%C4%91%E1%BB%93-%C4%91%C3%B4i-th%E1%BB%9Di-trang-tr%E1%BA%BB-em-cao-c%E1%BA%A5p-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A0-n%E1%BA%B5ng-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u

8. Chân váy thời trang nữ Đà Nẵng họa tiết da động vật

Nếu chị em chưa sở hữu chân váy có in hình họa tiết da động vật nào thì đã đến lúc chị em sắm ngay cho mình bởi sự cá tính, sang chảnh và chất chơi của chúng. Bản in động vật sẽ làm chị em nhìn trẻ trung tươi mới hơn rất nhiều, vẫn giữ được sự thanh lịch cần có nhưng không hề nhàm chán đơn điệu.

Cùng tham khảo một trong những xu hướng chân váy thời trang nữ đẹp Đà Nẵng được yêu thích nhất trong thời gian tới, chắc chắn các quý cô sẽ có thêm lựa chọn độc đáo trong mùa hè này.

>>XEM THÊM: https://www.linkedin.com/pulse/7-bộ-thời-trang-công-sở-tại-đà-nẵng-đẹp-thể-không-rời-đông-long/

Leave a comment